-
Giá trị cốt lỗi
1.
Tinh thần trách nhiệm: Mỗi thành viên của công ty đều có tinh thần tự giác cao để hình thành một tập thể giàu tinh thần trách nhiệm đối với tài sản và sự thành công của khách hàng.
2.
Hướng đến khách hàng: Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của PSM. Chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu và hợp tác vô cùng linh hoạt nhằm cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhấts.
3. Tính chuyên nghiệp: Nỗ lực không ngừng trong công tác nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn để nắm thế chủ động trong thời kỳ hội nhập.
4. Sự tôn trọng: Sự tôn trọng của PSM được thể hiện thông qua việc lắng nghe khách hàng và đối tác và lắng nghe đồng nghiệp; luôn tôn trọng sự khác biệt của mỗi cán bộ nhân viên, đồng thời tiếp thu và luôn làm mới tư duy để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.
5. Sáng tạo: Sáng tạo để trở nên khác biệt. Chúng tôi đã và đang sáng tạo từng ngày để đạt được sự đột phá trong chất lượng dịch vụ.
6. Chất lượng, an toàn và môi trường: Dịch vụ chất lượng cao, Bảo đảm an toàn cho con người và tài sản, thân thiện với môi trường và hệ sinh thái nhưng vẫn duy trì chất lượng tối ưu là 3 tôn chỉ để PSM xây dựng thương hiệu vững mạnh & uy tín lâu dài.